วิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ฟรีค่าตรวจสอบสิทธิ์ผ่านแอพออนไลน์ปี 2023

โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ใช้ได้ถึงวันไหน รอลุ้นโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ต้อนรับปี 2566

ใกล้จะจบแล้วกับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ซึ่งผู้ที่ได้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 3 และยังใช้อยู่ในขณะนี้ ขอย้ำว่าสามารถใช้ได้ถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น ดังนั้นใครที่ยังใช้ไม่หมดให้รีบใช้ให้หมดภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และหลังจากที่โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้เข้าร่วมกับร้านค้าเดริเวอรีออนไลน์ ก็ยิ่งทำให้มีการเพิ่มกำลังซื้อ และการจับจ่ายซื้อของคึกคักมากยิ่งขึ้น ดังนั้นหลายคนจึงรอลุ้นว่าในปี 2566 นี้จะมีโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ให้ได้ใช้กันอีกหรือไม่ ซึ่งทางกระทรวงการคลังได้อัพเดทข่าวโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ว่ากำลังอยู่ในการพิจารณา แต่ก็ย้ำว่าจะมีของขวัญสำหรับปี 2566 ให้กับประชาชนอีกแน่นอน หากใครกำลังติดตามเกี่ยวกับโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 จะมีไหมโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนวันไหน โดยกระทรวงการกลังจะพยายามอัพเดทข่าวให้ประชาชนทราบเพื่อความเตรียมพร้อมอย่างแน่นอน

 

ใช้โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ไม่หมด เอามารวมกับโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ได้ไหม? 2566

เนื่องจากโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้นำเงินไปรวมกับสิทธิคงเหลือของรอบที่ 1 และ 2 จึงทำให้รอบล่าสุดมีเงินในโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ถึง 4,500 บาท ซึ่งทำให้เกิดปัญหาใช้ไม่ทัน ใช้ไม่หมด และเกิดคำถามว่าสามารถนำเงินที่ใช้ไปหมดไปรวมกับโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ได้หรือไม่ คำตอบก็คือ ไม่ได้ และโครงการคนละครึ่งเฟส 3 จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น หากใช้ไม่หมดก็จะเสียสิทธิ์ใช้เงินในโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ไป อีกทั้งโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนวันไหนก็ยังไม่ทราบแน่ชัด จึงอยากให้คนที่กำลังใช้คนละครึ่งเฟส 3 รีบใช้ให้หมดก่อนจะเสียสิทธิ์

 

เตรียมตัวลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 เพื่อใช้งานกับแอปพลิเคชั่นเดลิเวอรีได้มากขึ้น 2566

ถึงแม้ว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ที่กำลังจะเปิดให้ลงทะเบียนยังไม่แน่นอนว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนได้วันไหน แต่ก็อยากให้เตรียมความพร้อมในการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ไว้ก่อน เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากกำลังให้ความสนใจ และคาดหมายได้ว่าในปี 2566 จะมีผู้ที่สนใจลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 มากขึ้น ดังนั้นเราควรจะเตรียมความพร้อมเพื่อลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 อย่าเพิ่งลบแอปพลิเคชั่นเป๋าตังทิ้งเพราะคิดว่าจะไม่มีคนละครึ่งรอบ 4 และพยายามอัพเดตแอปพลิเคชั่นเป๋าตังอยู่เสมอเพื่อดูว่าตอนนี้แอปพลิเคชั่นเป๋าตังมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ อะไรบ้าง หมั่นเช็คเงินค้างใน wallet และที่สำคัญถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ใช้รายเก่าก็ต้องลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ด้วยเช่นกัน 

 

วิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 สำหรับรายใหม่ที่ไม่เคยลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งมาก่อน 2566

สำหรับคนที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งมาก่อน และไม่เคยลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งตั้งแต่เฟส 1 จนถึงเฟส 3 แต่มีความสนใจอยากจะลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ที่กำลังจะมาในปี  2566 สามารถเตรียมตัวลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เท่านั้น โดยมีขั้นตอนลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ดังนี้

  • เข้าไปลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com  (ตามวันเวลาที่รัฐบาลกำหนด และประกาศให้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ได้ )
  • คลิก “ลงทะเบียนรับสิทธิ์” และเลือกตัวเลือกแถบสีแดง “สำหรับประชาชน” 
  • กรอกข้อมูลส่วนตัวตามบัตรประชาชน เช่น ชื่อ สกุล เลขหลังบัตรประชาชน และวันเดือนปีเกิด
  • กรอกเบอร์โทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP
  • กรอกข้อมูลอาชีพ ลักษณะงาน รายได้ และเงินเดือน
  • เมื่อกดยืนยันแล้ว ระบบจะส่งรหัส OTP ไปที่เบอร์มือถือของเราเพื่อนยืนยันข้อมูล หากได้รับรหัสแล้วก็ทำการนำไปกรอกที่เว็บไซต์ 
  • หลังจากนั้นรอสิทธิ์ประมาณ 3 วันทาง SMS 

นี่เป็นเพียงตัวอย่างการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งจากครั้งที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งคาดว่าการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ก็คงไม่ต่างกัน และสำหรับผู้ใช้รายเก่าอาจจะต้องทำการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ใหม่ด้วยเช่นกัน ดังนั้นอย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ในปีหน้าอย่างใกล้ชิดหากไม่อยากพลาดสิทธิ์

 

คนละครึ่งเฟส 4 มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในปี 2566 รัฐบาลคาดว่าประชาชนจะได้รับประโยชน์สูงสุดเหมือนโครงการคนละครึ่งในปีที่ผ่าน ๆ มา

ในปีที่ผ่านมาโครงการคนละครึ่งได้กลายเป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ช่วยให้ทั้งพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงประชาชนทั่วไปได้จับจ่ายซื้อของกันอย่างคล่องตัวมากขึ้น แม้ว่าโรคระบาดโควิด – 19 จะมีผลกระทบทางเศรษฐกิจอย่างมาก แต่รัฐบาลก็ทำให้เห็นแล้วว่าโครงการคนละครึ่งเป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจได้ดีจริง ๆ ซึ่งคาดว่าในปี 2566 รัฐบาลจะเตรียมออกโครงการคนละครึ่งเฟส 4 เพื่อเป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอีกครั้ง โดยอาจจะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เชื่อมต่อกับร้านค้าเดริเวอรี่มากขึ้น โดยที่โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ก็ได้ทำสำเร็จมาแล้ว ทั้งนี้มีอัพเดทข่าวมาว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 จะเปิดให้รายใหม่ ๆ หรือเก็บตกจากรอบที่แล้ว ได้มีโอกาสลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 อีกด้วย และวงเงินคนละครึ่งเฟส 4 จะเป็นจำนวน 1,500 บาทเท่าเดิมหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป 

รายการบล็อกล่าสุด