วิธีโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย โอนได้ไหม? พร้อมแนะนำบริการโอนเงิน AIS

บริการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย โอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย  2023

คำถามยอดฮิตสำหรับหลาย ๆ คนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากเงินในซิมโทรศัพท์มือถือก็คือ เราสามารถโอนเงิน ais เข้าบัญชีธนาคาร หรือโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคารได้ไหม เพราะบางครั้งเงินในซิมก็เหลือเยอะเหลือเกิน นอกจากเอาไปซื้อของในแอปพลิเคชั่น และโอนเงินเป็นค่าโทรให้กับเพื่อนแล้ว เราสามารถโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคารโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย ได้ไหม เพราะบางครั้งก็อยากจะเปลี่ยนเงินในซิมเป็นเงินสดที่โอนเข้าธนาคารได้ สำหรับเอามาใช้ประโยชน์ ดีกว่าให้อยู่ในซิมเฉย ๆ ซึ่งตอนนี้ต้องขอบอกเลยว่ายังไม่สามารถโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยได้โดยตรง สรุปง่าย ๆ ก็คือยังไม่สามารถโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ แต่ก็มีวิธีที่สามารถเปลี่ยนเงินในโทรศัพท์ให้กลายเป็นเงินสดได้

 

วิธีโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย ขั้นตอนโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย 2023

ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีวิธีโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย หรือโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยโดยมี 2 วิธี คือ

  • โอนเงินเป็นค่าโทรให้เพื่อนแล้วให้เพื่อนโอนเงินสดให้เรา เช่นเราอาจจะมีเพื่อนที่ต้องการค่าโทรพอดี และเราก็

โอนค่าโทรตามที่เพื่อนต้องการ หลังจากนั้นก็ให้เพื่อนโอนเงินเข้าบัญชีโอนเงินเข้าบัญชีกสิกรของเรา แต่เราก็ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการใช้บริการก่อนที่เพื่อนจะโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยของเรา

  • ทำการปิดบัญชีเครือข่าย ถ้าเราไม่ต้องการจะใช้เบอร์นี้อีกต่อไป แต่ก็ยังมีเงินเหลือยู่ในซิม หากมีความต้องการจะปิดเบอร์ ทางเครือข่ายจะทำการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยให้กับเราโดยตรง ตามยอดเงินที่เหลือในซิมของเรา แม้ว่าวิธีนี้เราจะได้รับการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยโดยตรง แต่ก็ต้องทำเรื่องเอกสารกับทางเจ้าหน้าที่ในเครือข่าย ais ด้วย 

ทั้งวิธีโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย หรือโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยใน 2 วิธีที่กล่าวมา เราสามารถเอามาประยุกต์ใช้หากต้องการเงินสดจริง ๆ เพราะตอนนี้ยังไม่มีวิธีวิธีโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย หรือโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยเข้าบัญชีของเราโดยตรง 

 

ใช้บริการเพจรับโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย 2023

หากต้องการเงินจริง ๆ และมีเงินในซิมเหลือเยอะ เพื่อนก็ไม่ได้อยากได้ค่าโทร ก็มีอีกทางเลือกหนึ่ง ที่เป็นวิธีเปลี่ยนเงิรในซิมเป็นเงินโอนเข้าธนาคารได้ ซึ่งตอนนี้มีบริการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย หรือโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย โดยวิธีก็จะเหมือนการโอนเงินค่าโทรให้กับเพื่อนตามที่ได้กล่าวไปแล้ว แต่เปลี่ยนจากโอนให้เพื่อนไปเป็นการบริการโอนเงินให้กับแอดมินเพจที่รับบริการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย หากต้องการจะเลือกวิธีนี้ก็พิจารณาอย่างรอบคอบ และตรวจดูว่าเพจไว้ใจได้หรือไม่ ก่อนจะใช้บริการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย หรือโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย

รายการบล็อกล่าสุด