สิทธิพิเศษที่จะได้จากการสมัครบัตรบลูการ์ด พร้อมรายละเอียดค่าบริการปี 2566

บัตรบลูการ์ดคืออะไร สมัครบัตรบลูการ์ดแล้วใช้ทำอะไรได้บ้าง 2023

บัตรบลูการ์ดคือบัตรสะสมคะแนนที่สามารถใช้คะแนนแลกของ หรือจะใช้คะแนนแทนเงินสดสำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงให้คะแนนแลกสิทธิพิเศษต่างๆ ได้เหมือนสินเชื่อบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง จองโรงแรม หรือแลกเป็นโปรโมชั่นแพ็กเกจท่องเที่ยวก็ยังได้ และถ้าสมัครบัตรบลูการ์ดพร้อมทำบัตรเครดิต PTT Blue Credit Card กับธนาคารกสิกรไทย (K Bank) ก็ยิ่งได้รับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย เช่นซื้อเมนู Café Amazon 1 ฟรี 1 ทุกเมนู ใช้คะแนน 500 คะแนนเป็นลดค่าน้ำมันที่ PTT ได้ถึง 100 บาท ลดค่าสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการ PTT 20 บาท และรับคะแนน 2 ต่อเมื่อจ่ายที่ปั๊ม PTT ด้วย แต่ถึงไม้ว่าไม่ได้สมัครบัตรบลูการ์ดพร้อมทำบัตรเครดิต PTT Blue Credit Card จะสมัครบัตรบลูการ์ดเท่านั้น ก็ยังได้รับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นมากมายจากบัตรบลูการ์ดด้วยเช่นกัน

 

ทําบัตรบลูการ์ดยังไง สมัครบัตรบลูการ์ดกี่วันได้ สมัครบัตรบลูการ์ดเสียเงินไหม 2023

เราสามารถสมัครบัตรบลูการ์ดได้ทั้งแบบออนไลน์ และไปสมัครที่ปั๊ม PTT เราสามารถเลือกวิธีที่เราสะดวกมากที่สุดได้ 

  • สมัครบัตรบลูการ์ดแบบออนไลน์ และไปกรอกรายละเอียดด้วยตัวเองที่ pttbluecard.com/th นอกจากจะสมัครบัตรบลูการ์ดได้แล้ว ยังสามารถลงทะเบียนบัตรบลูการ์ดได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่กรอกหมายเลขบัตรประชาชนก็ลงทะเบียนบัตรบลูการ์ดได้เลย 
  • สมัครบัตรบลูการ์ดที่สถานี PTT และร้านค้าที่ร่วมโครงการ เช่น แอปดอลฟิน Texas Chicken Daddy Dough Café Amazon ฮั้วเซ่งฮง ติ่มซำ Jiffy และ Fit Auto โดยการยื่นบัตรประชาชนให้กับพนักงาน และสามารถสะสมคะแนนได้ทันที 

การสมัครบัตรบลูการ์ดทั้งแบบออนไลน์ และสมัครบัตรบลูการ์ดที่สถานี PTT จะไม่เสียค่าบริการในการสมัคร และหากสมัครบัตรบลูการ์ดแบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ทางการของ PTT จะได้บัตรบลูการ์ดตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนภายใน 15 วัน

 

สมัครบัตรบลูการ์ดสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลและสิทธิพิเศษมากมายในปี 2023

สมัครบัตรบลูการ์ดในปี 2023 นี้รับรองว่าได้รับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นไปเต็ม ๆ เพราะปลายเดือนธันวาคมจนถึงปี 2023 มีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสำหรับผู้สมัครบัตรบลูการ์ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลดซื้อของที่ Big C ส่วนลด 10% ใน Shoppee ใช้คะแนน 10 คะแนนลุ้นรับของรางวัลใหญ่ทุกเดือน และพิเศษสุด ๆ สำหรับสมาชิกบัตรบลูการ์ด เพราะมีโปรโมชั่นเที่ยวลดกระหน่ำถึง 60% แถมยังได้ลุ้นรับเวาเชอร์ฟรีตลอดเดือนอีกด้วย นอกจากบัตรบลูการ์ดจะสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเป็นเงินสดในร้านค้าที่ร่วมรายการ บัตรบลูการ์ดก็มีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นดี ๆ อีกมายมายตลอดทั้งปีด้วย หากใครยังไม่มีบัตรบลูการ์ดก็สมัครบัตรบลูการ์ดได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แบบการสมัครบัตรเครดิตนักศึกษา

รายการบล็อกล่าสุด