วิธีลงทะเบียนแอพเป๋าตังค์ เพื่อใช้บริการต่างๆ มากมายในปี 2566

ปัญหาแอพเป๋าตังค์เกิดขึ้นเพราะอะไร?

แอพเป๋าตังค์เป็นแอพวอลเล็ทที่ไม่เพียงแต่ใช้ในการเติมเงิน ชำระค่าน้ำค่าไฟ หรือบริการอื่น ๆ เหมือนกับแอพวอลเล็ทออนไลน์ทั่วไปเท่านั้น แต่แอพเป๋าตังคือแอพที่ใช้เป็นช่องทางรับสิทธิเงินเยียวยาของรัฐบาลอีกด้วย อาทิ โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง หรือโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ทำให้คนจำนวนมากดาวน์โหลดแอพเป๋าตังค์พร้อมกับลงทะเบียนแอพเป๋าตังเพื่อใช้งาน แต่ก็พบว่าผู้ใช้งานสจำนวนไม่น้อยในปี 2566 ประสบปัญหาแอพเป๋าตังเข้าไม่ได้ ทั้งนี้ สาเหตุหลัก ๆ ที่เปิดแอพเป๋าตังค์ไม่ได้มาจากการไม่ได้อัพเดทแอพเป๋าตังล่าสุดนั่นเอง โดยปกติแล้วแอพเป๋าตังค์จะมีการอัพเดทอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งแนะนำว่าใครที่ไม่ได้อัพเดทควรอัพเดทกระเป๋าตังล่าสุด และกล่าวได้ว่าขั้นตอนหรือวิธีอัพเดทไม่ได้ยากเลย ให้ท่านเข้าไปที่ Google Play หรือ App Store จากนั้นไปที่แอพเป๋าตังค์พร้อมด้วยเลือกเมนูอัพเดท เพียงเท่านี้แอพก็จะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมพร้อมด้วยประสิทธิภาพและความรวดเร็วที่มากขึ้น

 

แอพเป๋าตังค์ไม่มีบริการปล่อยเงินกู้ 5000 ตามที่เป็นข่าว

ช่วงปี 2023 หลายท่านที่ใช้งานแอพเป๋าตังค์คงได้เห็นรีวิวตามช่องทางต่าง ๆ ว่าแอพเป๋าตังล่าสุดมีบริการปล่อยเงินกู้จำนวน 5000 บาท ให้ผ่อนของแบบไม่ใช้บัตรได้ สำหรับผู้ยืนยันตัวตนเป๋าตัง โดยธนาคารกรุงไทยได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่าข่าวยืมเงินแอพเป๋าตังค์ 5000 บาทไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งนี้ ปัจจุบันแอพเป๋าตังค์เป็นเพียงแอพกระเป๋าเงินออนไลน์ที่มีบริการเกี่ยวกับธุรกรรมโอนเงิน เติมเงิน ชำระบิล พร้อมทั้งเป็นช่องทางรับรองสิทธิโครงการของรัฐ

หากใครที่เดือดร้อนเรื่องเงินในปี 2566 แล้วต้องการขอสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอพ แนะนำว่ายังมีแอพปล่อยเงินกู้อีกมากที่พร้อมให้ความช่วยเหลือแก่ท่านแต่ไม่ใช่แอพเป๋าตังค์แน่นอน ตัวอย่างของแอพปล่อยเงินกู้ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับในปัจจุบัน เช่น LINE Bk, แอพเงินทันเด้อ, แอพเวลธ์ติ, แอพป๋า ฯลฯ ที่สำคัญคือแอพเหล่านี้มีขั้นตอนในการลงทะเบียนง่ายมาก ธุรกรรมหรือสัญญาต่าง ๆ ล้วนแต่ดำเนินการผ่านแอพได้ทันที

 

คนละครึ่งในแอพเป๋าตังค์ใช้งานอย่างไร?

ใครที่อัพเดทกระเป๋าตังล่าสุดจะเห็นฟีเจอร์ใหม่ของแอพเป๋าตังค์ที่ช่วยให้เราสั่งอาหารผ่านโครงการคนละครึ่งได้ เริ่มจากให้เราเปิดแอพเป๋าตังค์ขึ้นมาพร้อมกับเลือกเมนูฟู้ดเดลิเวอรี่ จากนั้นเลือกร้านอาหารที่ต้องการ แล้วสั่งอาหารได้เลย เมื่อมาถึงขั้นตอนชำระเงิน ระบบจะแสดงฟีเจอร์ให้เราชำระผ่านโครงการคนละครึ่ง ซึ่งเมื่อเราชำระด้วยวิธีนี้ เงินในคนละครึ่งจะถูกตัดอัตโนมัติ แล้วเราก็ไม่ต้องชำระด้วยเงินสด อย่างไรก็ดี ผู้ลงทะเบียนแอพเป๋าตังต้องทำการอัพเดทแอพเป๋าตังล่าสุดเท่านั้น เพราะถ้าเป็นแอพเป๋าตังค์เวอร์ชั่นก่อน ๆ จะยังไม่มีบริการดังกล่าว อย่างไรก็ดี หลังจากอัพเดทกระเป๋าตังล่าสุดเราจะพบว่าไม่ได้มีเพียงแค่ฟีเจอร์สั่งอาหารโครงการคนละครึ่งเท่านั้น แต่ยังมีฟีเจอร์ด้านการลงทุนเข้ามาเสริมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ซื้อขายหุ้นกู้ หรือฟีเจอร์ซื้อขายทอง 99.99% แบบเรียลไทม์ ซึ่งธุรกรรมเหล่านี้มีความปลอดภัยสูง ผู้ยืนยันตัวตนเป๋าตังไม่ต้องห่วงเลย

 

ลงทุนหุ้นกู้ PTTEP ผ่านแอพเป๋าตังค์มีข้อดีอย่างไร?

PTTEP หรือปตท.สผ. เป็นบริษัทโรงกลั่นน้ำมันขนาดใหญ่ในประเทศไทยและมีหุ้นที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยปัจจุบันบริษัทได้ออกหุ้นกู้ให้ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อผ่านทางแอพเป๋าตังค์ได้แล้วในปี 2566 เพียงแต่ต้องอัพเดทกระเป๋าตังล่าสุดก่อน สำหรับวิธีใช้บริการดังกล่าวมีขั้นตอนดังนี้ คือ ให้เราลงทะเบียนหุ้นกู้ผ่านแอพเป๋าตังค์แล้วยินยอมเงื่อนไขบริการของแอพ จากนั้นทำการผูกไว้กับบัญชีธนาคารของเราพร้อมด้วยเติมเงินเข้าแอพเป๋าตังค์แล้วซื้อหุ้นกู้ได้เลย ทั้งนี้ คุณสมบัติของคนที่ซื้อหุ้นกู้ PTTEP ผ่านทางแอพเป๋าตังล่าสุดได้นั้นต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป มีสัญชาติไทย มีบัตรประชาชน และไม่ได้เป็นชาวอเมริกัน ทั้งนี้ ข้อดีของการลงทุนหุ้นกู้ PTTEP ด้วยระบบออนไลน์ผ่านแอพคือเราจะได้ผลตอบแทนสูงสุด 2.75% ต่อปี  ซึ่งเราสามารถลงทุนด้วยเงินขั้นต่ำเพียง 1000 บาทเท่านั้น และสามารถเติมเงินเข้าแอพเป๋าตังล่าสุดได้สูงสุด 10 ล้านบาท นอกจากนี้ หุ้นกู้ PTTEP ยังมีเครดิตที่น่าเชื่อถือเพราะได้รับการประเมินเกรดหุ้นกู้ในระดับ AAA 

 

แอพเป๋าตังค์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดต่างไปจากเดิมอย่างไร?

แอพเป๋าตังล่าสุดที่เพิ่งมีการอัพเดทใหม่ในช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมามีความแตกต่างจากแอพเป๋าตังค์แบบเดิมหลายอย่างด้วยกัน อย่างแรกคือใครที่อัพเดทกระเป๋าตังล่าสุดจะพบว่าแอพมีความรวดเร็วในการแสกนชำระเงินมากขึ้น รวมถึงปัญหาระบบค้างหรือเด้งออกกระทันหันก็ดีขึ้นด้วย นอกจากนี้ แอพเป๋าตังค์ในเวอร์ชั่นใหม่ยังมาพร้อมบริการใหม่ ๆ อีกด้วย เช่น ลงทะเบียนค่าไฟรอบใหม่ เราสามารถสั่งซื้ออาหารเดลิเวอรี่โครงการคนละครึ่งได้ ซึ่งมีความสะดวกมาก ๆ เพราะช่วยให้เราไม่ต้องเดินทางไปรับประทานอาหารถึงที่ร้าน 

นอกจากนี้ ผู้ลงทะเบียนแอพเป๋าตังยังสามารถลงทุนทองคำ 99.99% ผ่านระบบออนไลน์ รวมไปถึงซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำในประเทศผ่านแอพเป๋าตังค์ได้ด้วยเช่นกัน หากจะกล่าวว่าแอพเป๋าตังคือแอพกระเป๋าเงินออนไลน์ที่เพียบพร้อมไปด้วยบริการสารพัดประโยชน์มากที่สุดก็ฟังดูไม่เกินจริงนัก อย่างไรก็ตาม สำหรับปี 2023 มีความเป็นไปได้เช่นกันว่าแอพเป๋าตังค์น่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมมากขึ้นเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงธุรกรรมการเงินที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ซึ่งเราคงต้องติดตามผ่านการรีวิวรวมถึงติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการอัพเดทกระเป๋าตังล่าสุดอยู่อย่างเสมอ

รายการบล็อกล่าสุด