โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์อื่น 2566 ทำได้ไหม? พร้อมแนะนำขั้นตอนต่างๆ (ใหม่)

โอนเงินทรูเข้า wallet ทำได้ไหม? โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์อื่น 2566

ถือว่าเป็นคำถามยอดฮิตแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับการโอนเงินทรูเข้า wallet หรือโอนเงินทรูในซิมเข้า wallet ว่าสามารถทำได้ไหม? คำตอบก็คือ ยังไม่สามารถโอนเงินทรูเข้า wallet ในตอนนี้ได้ แต่เงินทรูเหลือเยอะจะเอาไปทำอะไรได้ล่ะ? ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีบริการโอนเงินทรูเข้า wallet ได้ แต่เราสามารถโอนเงินทรูมูฟให้เบอร์อื่น 2566 ได้ โดยสามารถโอนได้ครั้งละ 10 – 400 บาทต่อเดือน และจะเสียค่าธรรมเนียม 2 บาทต่อครั้ง นอกจากนี้เงินในทรูมูฟยังเอาไปใช้ซื้อสินค้าอื่น ๆ ในแอป Google Play App Store และไอเทมเกมต่าง ๆ หรือสติ๊กเกอร์ไลน์ก็ได้ แต่หากว่าเงินในทรูมูฟเหลือเยอะจริง ๆ ก็มีบริการขอเงินคืนจากเครือข่ายได้เช่นกัน

 

อยากโอนเงินทรูให้เบอร์อื่น 2566 วิธีโอนเงินทรูไป ais โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ดีแทค 2566

ในตอนนี้ทางทรูมูฟยังไม่มีบริการโอนเงินทรูให้เบอร์อื่น 2566 ทั้งโอนเงินทรูไป ais โอนเงินทรูมูฟให้เบอร์ดีแทค ในตอนนี้ยังไม่สามารถทำได้ แต่หากอยากโอนเงินทรูให้กับเพื่อเครือข่ายเดียวกัน ก็ทำได้เลยง่าย ๆ ซึ่งผู้ใช้บริการทรูมูฟที่จะโอนเงินทรูให้เบอร์อื่น 2566 ที่ใช้ทรูมูฟเหมือนกัน จะต้องเป็นผู้ใช้บริการทรูมูฟที่เปิดเบอร์ครบ 90 วัน และมียอดการใช้งานมากกว่า 200 บาท ถึงจะโอนเงินทรูให้เบอร์อื่น 2566 ในเครือข่ายเดียวกันได้ ขั้นตอนก็คือ ให้เข้าไปที่เมนู TransToFriend เลือกโอนค่าโทร ใส่เบอร์ของผู้รับ ใส่จำนวนเงิน และใส่รหัสผ่านยืนยัน หลังจากนั้นก็กดยืนยันการทำรายการ ก็ทำการโอนเงินทรูให้เบอร์อื่น 2566 ในเครือข่ายเดียวกันได้สำเร็จแล้ว โดยสามารถทำรายการโอนเงินทรูขั้นต่ำตั้งแต่ 10 บาท ไปจนถึงสูงสุด 400 บาทต่อเดือน (คิดค่าธรรมเนียม 2 บาทต่อครั้ง) 

โอนเงินทรูเข้าบัญชีธนาคารทำได้ไหม? 2566

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีบริการโอนเงินทรูจากซิมเข้า True Money Wallet และบัญชีธนาคารได้ แต่รู้ไหมว่าเราสามารถโอนเงินทรูจาก Wallet ไปที่ธนาคารได้แล้ว ไม่ว่าจะโอนเงิน ฝากเงิน และถอนเงิน เราสามารถทำรายการผ่าน True Money Wallet โดยที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเลย เพราะว่าบางครั้งเราอาจจะเจอกับปัญหาที่ว่าเงินใน Wallet เหลือเยอะเกินไป หรือบางทีเราอยากใช้เงินในแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ อยากย้ายเงินใน Wallet ไปใช้ในแอปอื่น ซึ่งต้องโอนไปที่ธนาคารก่อนถึงจะไปเติมเงินในแอปอื่น ๆ ได้ โดยขั้นตอนการโอนเงินทรูจาก True Money Wallet ไปที่บัญชีธนาคารก็ง่ายมาก เพียงเข้าไปที่แอป True Money Wallet เลือกแถบด้านบน “โอนเงิน” และเลือกในช่องแรก “บัญชีธนาคาร” หลังจากนั้นก็เลือกธนาคารปลายทาง กรอกเลขบัญชี และทำการโอนเงิน (โอนขั้นต่ำ 100 บาท)  กดตกลงและยอมรับเงื่อนไข จากนั้นก็โอนเงินทรูเข้าบัญชีธนาคารได้เลย ง่าย ๆ แค่นี้เอง 

รายการบล็อกล่าสุด